Giới thiệu về dự án Thắng Lợi Central Hill

Thắng Lợi Central Hill là một dự án không chỉ có vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu cho mình một môi trường xanh sạch đẹp. Khu đô thị là nằm trong số các dự án được phát triển mở rộng TPHCM trong tương lai. Một khu đô thị đẹp và đáng sống như vậy có những gì nổi bật so với các dự án khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về dự án Thắng Lợi Central Hill

tong quan du an thang loi central hill

Dự án có tên đầy đủ là Thắng Lợi Central Hill, do chủ đầu tư Thắng Lợi Group xây dựng với quy mô diện tích là 5.6ha. Đây là dự án được sự phê duyệt của nhà nước 1/500 có sổ hồng riêng và sẽ được sở hữu trọn đời. Toàn bộ dự án là nhà phố và Shophouse với hơn 391 căn được bán ra.

Thắng Lợi Central Hill là dự án nằm trên cửa ngõ phía Tây của TPHCM có mặt tiền tọa lạc ở đường 835 và 835C, được phê duyệt theo quy định nhà nước 1/500 của tỉnh Long An. Đây là một dự án có tiềm năng phát triển vô cùng lớn bởi các tiện ích mà nó đem lại.

Vị trí của Thắng Lợi Central Hill

Nằm ngay ở mặt đường tỉnh 835 và 835C – đây là tuyến đường kết nối giao thương giữa các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Dự án được coi là cửa ngõ giao thông cũng như là kinh tế của các tỉnh xung quanh nơi đây

Cụ thể hơn nơi đây cách chợ Gò Đen chỉ 200m chếch về hướng Tây Nam, cách bến xe miền Tây. Big C An Lạc , Aeon chỉ vỏn vẹn 20 phút đi xe, hay cách các trường đại học lớn 30 phút đi lại. Điều đáng chú ý là chỉ mất 45 phút để bạn có thể di chuyển từ đây vào đến sân bay Tân Sơn Nhất và chợ Bến Thành hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Pháp lý chuẩn chỉ của Thắng Lợi Central Hill

thang loi central hill

  • Thuộc dự án được phê duyệt 1/500 của nhà nước
  • Có sổ hồng riêng từng căn, sở hữu trọn đời
  • Có giấy phép xây dựng
  • Đảm bảo tiến độ công trình
  • Hơn nữa Thắng Lợi Central Hill có đội ngũ pháp chế vô cùng dày dặn kinh nghiệm, hãy liên hệ để hiểu thêm về tính pháp lý của dự án

Các tiện ích nội khu mà Thắng Lợi Central Hill mang lại

Khi đến và sở hữu một căn hộ tại Thắng Lợi Central Hill chắc hẳn rằng bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống vô cùng đầy đủ và chất lượng bậc nhất tại nơi đây với không gian sống tươi mát trong lành, thoáng mát. Bạn sẽ không còn cảm nhận thấy khói bụi nơi thành phố hoặc tiếng phương tiện đi lại ầm ĩ, mà thay vào đó chỉ còn tiếng chim chóc, cây lá và thiên nhiên nơi đây.

thang loi central hill

Nơi đây có các tiện ích như sau:

  • Công viên cảnh quan sinh thái với diện tích 500m2
  • Công viên cây xanh và bể bơi dành cho hộ dân cư tại Thắng Lợi Central Hill
  • Trung tâm sở hành chính, chợ truyền thống
  • Hệ thống phòng tập Gym, Spa,..

Tại sao nên chọn Thắng Lợi Central Hill 

thang loi central hill

Vị trí giao thông thuận tiện khi tọa lạc ở mặt đường 835 và 835C thuận lợi khi di chuyển tới khu vực khác

Pháp lý chuẩn chỉ và rõ ràng, có sổ hồng đầy đủ, nhận đất sẽ được sử dụng ngay, và được xây tự do

Giá đất nền cực tốt, quy chuẩn của Singapore: điện nước, cây xanh, công viên

Mật độ phát triển các tiện ích nhanh chóng : như là khu dân cư, chợ, trường học, bệnh viện và cả trung tâm thương mại

Tính thanh khoản vô cùng cao theo thời gian kể từ khi bàn giao đất cho khách hàng, đầu tư sinh lời vô cùng tốt theo từng giai đoạn phát triển của dự án

Các tiềm năng nổi bật của dự án Thắng Lợi Central Hill

Thắng Lợi Central Hill là khu đô thị thuộc tổng thể khu đô thị mới ở phía Tây Nam TPHCM, được chính phủ đặc biệt quan tâm và đề xuất mạnh mẽ phát triển

Đây còn là dự án vô cùng hài hòa về mặt phong thủy cũng như là không gian sống vô cùng tốt cho dân cư nơi đây mà giá cả vô cùng hợp lý. Chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình muốn hòa mình với thiên nhiên

Rất gần các khu công  nghiệp như KCN Mỹ Vĩnh Lộc 2, KCN Phúc Long, KCN Thuận Đạo,… điều này sẽ thu hút một lượng lớn công nhân có nhu cầu mua nhà. 

Hơn nữa Thắng Lợi Central Hill nằm trong vùng diện tích mở rộng của khu vực TP.Hồ CHí Minh hướng ra các khu vực tiếp giáp như Cần Giuộc- Bến Lức – Đức Hòa. Đây cũng là một yếu tố khiến các nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Cộng thêm với vị trí đắt địa của dự án, chắc chắn rằng sẽ khá nhiều nhà đầu tư quan tâm khi dự án được mở bán.

Vậy là qua bài viết vô cùng ngắn gọn trên, chúng tôi đã giới thiệu được cho bạn đầy đủ các thông tin về dự án Thắng Lợi Central Hill. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé. Cảm ơn các bạn đã đón chờ bài viết này!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *